iBom.HR lọt top phần mềm quản lý nhân sự tiền lương ăn khách nhất hiện nay

Việc ứng dụng phần mềm quản lý nhân sự tiền lương là một thành công lớn trong công tác xử lý và thực hiện chấm công, tự động tính toán dữ liệu và chiết xuất ra bảng lương chi tiết, đầy đủ và chính xác nhất góp phần tạo sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong công tác nhân sự, chấm công tính lương thì giải pháp iBom.HR chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn đấy.

giai-phap-quan-ly-nhan-su-tien-luong-hieu-qua

Những hiệu quả mà phần mềm quản lý nhân sự tiền lương iBom.HR mang lại như:

  • Phần mềm xử lý tốt vấn đề liên quan đến chấm công, quản lý ra vào tự động tính toán dữ liệu từ máy chấm công chuyển dữ liệu về phần mềm.
  • iBom.HR quản lý lương theo đối tượng lao động, lương thưởng, bảo hiểm, với thiết kế linh hoạt người dùng có thể tự tạo công thức về mức lương, hệ số sử dụng cho doanh nghiệp mình từ đó cho ra bảng lương nhanh chóng theo công thức đã định sẵn.
  • Đặc biệt hiệu quả và phù hợp với các doanh nghiệp sản xuất, iBom.HR giúp tính toán lương theo sản phẩm, tính lương KPI
  • Cập nhật thông tin chi tiết về nhân viên, quản lý hợp đồng và những thay đổi biến động của từng cán bộ nhân viên.
  • Khai báo linh hoạt ngày làm việc, ngày nghỉ, lấy dữ liệu từ máy chấm công và cho ra bảng lương tự động, nhanh chóng và chính xác nhất.

Với những tính năng thông minh giúp quản lý nhân sự tiền lương hiệu quả và chuyên nghiệp đã tạo nên điểm mạnh của phần mềm iBom.HR. Chính vì thế mà iBom.HR đã tạo ra lợi thế thu hút các doanh nghiệp lựa chọn và sử dụng.

co-che-tinh-luong-tren-ibom-hr

Còn bạn thì sao? Nhanh chóng ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ ngay bây giờ nhé!

Leave a comment